Những câu nói hay về công việc, những câu danh ngôn hay về công việc sẽ mang đến cho bạn những cái mới, những ý niệm mới giúp bạn có những động lực mới khi làm việc.


Trong cuộc sống có nhiều lúc chúng ta cảm thấy mỏi mệt với những suy nghĩ, các vấn đề liên quan đến nhiều người. Và trong công việc cũng thế có lúc bạn thấy mỏi mệt, có lúc thấy chán trường với các công việc mình đang làm, muốn thay đổi có lúc muốn buông xuôi tất cả. Lúc này sẽ là lúc bạn cần mạnh mẽ hơn, cần thêm động lực và có những lời gợi mở cho các kế hoạch trong tương lai. Hãy tham khảo ngay những câu danh ngôn hay về công việc. Biết đâu bạn sẽ tìm thấy điều gì đó đặc biệt khi đọc qua những câu danh ngôn mà blog 1000 danh ngôn hay chia sẻ dưới đây.

Những câu danh ngôn hay về công việc P2
Ai phục vụ cùng một lúc hai ông chủ, anh ta sẽ lừa dối một ông.



Cái gì không tìm khi còn mặt trời thì phải làm dưới ánh trăng. Cái gì không làm trong mùa thu, thì mùa đông phải làm bù vất vả.



Những người đi tiên phong cho các lý tưởng mới không gặp gì khác ngoài sự chế giễu và đả kích.



Muốn nói phải nghĩ đến làm. Muốn làm phải nhớ đến nói.



Cứ làm việc tốt phần mình, trời sẽ cho các thứ khác.



Làm việc gì có chuẩn bị trước thì thành tựu, không phòng xa thì hư hỏng. Lời nói mà chuẩn bị trước thì không vấp ngã, việc làm tính trước thì không thất bại, tính nết có tính trước thì mới không sinh lầm lỗi.



Quá liều lĩnh sẽ chết trong liều lĩnh.



Nếu một người sợ trách nhiệm về việc mình làm thì đó là một kẻ hèn nhát.



Đối với năng lực thì chỉ có một cách chứng minh đó là hành động.



Hãy lao động nhiều hơn tất cả mọi người, nhưng hãy nói về bản thân mình ít hơn tất cả mọi người.



Nếu bạn là người đầu tiên nhận thấy sự bất lợi của vấn đề thì thật đáng tiếc, bạn sẽ không được coi là người thông minh.



Ai cứ chú ý không ngừng vào một mục tiêu thì khó tránh được một ít hẹp hòi trong quan niệm của mình.



Ai sợ khổ, sẽ khổ đầu tiên vì nỗi khổ của mình.



Thế giới rộng lớn không có chỗ cho kẻ bất tài.



Chỉ riêng những ý định trung thực không bảo đảm được những kết quả tốt nhất.



Không ghen ghét ai, không cầu cạnh ai thì làm việc gì chẳng lành, chẳng tốt.



Người vắng mặt luôn là kẻ sai trái.



Chỉ có những kẻ ngu và người chết là chẳng bao giờ chịu thay đổi ý kiến.



Người ta sẽ mất hết lòng tự trọng khi chõ mũi vào công việc của người khác.



Ai không có mục đích thì không thể tìm thấy niềm vui trong bất kỳ công việc gì.



Cần lạc quan khi khởi đầu công việc và đầy hoài nghi khi kết thúc công việc.



Người ta có thể rất thông minh hoặc sở hữu những kỹ năng có ích, nhưng nếu họ không tin vào chúng, họ sẽ không thực sự làm việc chăm chỉ.
Những câu danh ngôn hay về công việc P2


Đừng sợ những ai không biết cách bắt đầu thế nào, hãy sợ những ai bắt đầu rồi mà vẫn không biết cách kết thúc thế nào.



Kinh nghiệm, đó là thứ mà ta nhận được khi không nhận được những thứ mình muốn.



Chuyển động thẳng quá dễ dẫn tới ngõ cụt.



Con tàu rất an toàn khi neo đậu tại cảng nhưng người ta đóng tàu không phải vì mục đích đó.



Nếu bạn muốn có được những thứ bạn chưa từng có thì bạn phải làm những việc bạn chưa từng làm.



Mỗi khi bạn có ý định từ bỏ, hãy nghĩ đến lý do mà bạn bắt đầu.





Đã là người dũng sĩ không quên rằng có ngày mình sẽ phải mất đầu.



Đường tuy ngắn, không đi không đến. Việc tuy nhỏ, không làm không nên.



Tôi viết với cùng một lý do tôi thở - bởi vì nếu tôi không làm thế, tôi sẽ chết.



Tôi thích phàn nàn và không làm gì cả để cho mọi việc tốt hơn.



Những người cho rằng họ biết tất cả mọi thứ là một phiền toái lớn cho những gì chúng ta làm.



Trong hầu hết tất cả mọi việc, kinh nghiệm có giá trị hơn quy tắc.



Khi chúng ta đang xem xét vào tất cả mọi thứ đôi khi chúng ta tìm ra sự thật mà chúng ta ít mong đợi nhất.



Trong khi chúng ta suy xét làm thế nào để bắt đầu một điều, nó trở nên quá muộn để bắt đầu nó.



Trong khi chúng tôi đang tự nhủ rằng chúng ta sẽ bắt đầu, cơ hội đã mất.



Trong lý thuyết không có sự khác biệt giữa lý thuyết và thực hành. Trong thực tế có.



Tôi không tin rằng bạn phải tốt hơn so với những người khác. Tôi tin rằng bạn có thể tốt hơn bạn nghĩ bạn có thể đạt được.



Tôi đã đi đến kết luận rằng người bình thường có thể làm về bốn điều một ngày, như bốn điều thực sự một ngày.



Nhiều người muốn trở lên vĩ đại không sẵn sàng làm việc để làm cho cho điều đó thành sự thật!



Các mối quan hệ chúng ta có với mọi người là vô cùng quan trọng để thành công trong và ngoài công việc.



Nhiều người muốn trở lên vĩ đại không sẵn sàng làm việc để làm cho cho điều đó thành sự thật!



Cố gắng nhìn vào điểm yếu của bạn và chuyển đổi nó thành sức mạnh của mình. Đó là thành công.

Xem thêm:  Danh ngôn hay về công việc P1

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
1000 câu danh ngôn hay nhất © 2013. All Rights Reserved. Powered by PXXXXXXXXXXXXXX
Top