Những câu nói hay về cuộc sống là những động lực những lời gợi mở đến những suy nghĩ của trái tim khiến con người ta thay đổi cách nhìn nhận về cuộc sống.

Cùng blog 1000 câu danh ngôn hay sưu tầm những câu nói hay về tình yêu cuộc sống nhé. Bạn có góp ý hay bô sung cũng đừng ngần ngại gửi ý kiến phản hồi đánh giá về cho blog nhé. Chúc bạn thành công và may mắn trong cuộc sống, và đừng quên chia sẻ những câu nói hay đến với những người bạn, biết đâu giúp được ai đó đang trong lúc khó khăn và yếu mềm nhé.

Những câu nói hay về tình yêu cuộc sống full


>>> 10 câu nói hay của những người nổi tiếng trên Thế Giới

Hãy yêu trái tim đã làm bạn tổn thương
Đừng làm tổn thương trái tim đang yêu bạn

Giận là đem lỗi lầm của người khác làm tổn thương chính bản thân mình

Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu
Hãy để sự khôn ngoan biến bạn thành người chơi giỏi

Những câu nói hay về tình yêu cuộc sống full

Không ai có thể cho bạn sự thành công ngoài chính bản thân bạn

Giận hờn không phải là thứ đánh mất tình yêu
Thứ duy nhất đánh mất tình yêu chính là cái tôi của bạn :)


Đôi khi... khoảng cách là thước dây kéo tình yêu gần lại
Nhưng đôi lúc... chính khoảng cách lại là rào cản để chia cách tình yêu :)


FA không phải tự kiêu
FA là bởi mình yêu chính mình


Đừng để cái tôi đánh mất đi lý trí
Nhưng đừng để sự nhu nhược hạ gục bản thân :)


Trên đây là những câu nói hay về cuộc sống, về tình yêu được Blog tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng sẽ giúp ích được điều gì đó trong cuộc sống của các bạn.


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
1000 câu danh ngôn hay nhất © 2013. All Rights Reserved. Powered by PXXXXXXXXXXXXXX
Top