Đôi khi những câu nói của người nổi tiếng sẽ mang đến cho ta những động lực, để học tập và cố gắng để trở thành những người như họ, gặt hái được những thành công trong cuộc sông và trong công việc.

Có lẽ có rất nhiều các địa chỉ các trang chia sẻ về những câu nói này, blog 1000 danh ngôn hay xin sưu tầm và chia sẻ lại với các bạn nào chưa biết. Và biết đâu vì những câu nói này bạn có những sự thay đổi đáng kể khi quyết định lựa chọn cho mình những kế hoạch, con đường cho tương lai hay trong cuộc sống thường nhật. Dưới đây là 10 câu nói hay và ý nghĩa triết lý của những người nổi tiếng hàng đầu thế giới người thành công trong công việc, trong cuộc sống.

Danh ngôn hay của người nổi tiếng| câu nói hay của người nổi tiếng

1. Tôi thích nghĩ lớn. Nếu đằng nào bạn cũng phải nghĩ, hãy nghĩ lớn    – Donald Trump

2. Hành động thật nhanh và phá vỡ những rào cản. Nếu chưa phá được gì, tức là bạn chưa đủ nhanh     – Mark Zuckerberg

3. Khi bắt đầu suy nghĩ về một ý tưởng, điều quan trọng là đừng sa vào sự phức tạp của nó – Richard Branson

4. Khi làm việc ở PayPal, điều tôi luôn nghĩ tới là: “Đâu là những vấn đề có thể ảnh hưởng tới tương lai nhân loại?” chứ không phải, “Đâu là cách kiếm tiền tốt nhất?” – Elon Musk.

5. Để bắt đầu GoPro, tôi đã chuyển về sống với bố mẹ mình và làm việc 7 ngày mỗi tuần, 20 giờ mỗi ngày. Tôi hy sinh cuộc sống cá nhân của mình vì một tương lai tốt đẹp hơn – Nick Woodman

6. Người ta thường nói “Tiền không mua được hạnh phúc”. Tôi thì luôn tâm niệm rằng rất nhiều tiền sẽ mua được chút ít hạnh phúc. Nhưng điều đó không hoàn toàn đúng – Sergey Brin

7. Đừng khởi nghiệp nếu đó không phải điều bạn yêu thích tới mức luôn bị ám ảnh bởi nó. Còn nếu bạn đã có sẵn phương án rút lui, đó không phải là nỗi ám ảnh – Mark Cuban

8. Nếu quá tập trung vào cạnh tranh, bạn sẽ luôn là kẻ đi sau mỗi khi đối thủ của mình đạt được thành công. Thay vào đó, hãy tập trung vào khách hàng, và bạn sẽ trở thành người tiên phong – Jeff Bezos

9. Đừng sợ hãi những người thông minh hơn bạn – Howard Schultz

10. Chất lượng quan trọng hơn số lượng. Một cú home-run có giá trị hơn hai cú double – Steve Jobs.
Trên đây là 10 câu nói hay của 10 người nổi tiếng hàng đâu thế giới như chủ tịch Microsoft offcie Bill Gates, Steve Job - apple, ông chủ facebook - Mark Zuckerberg và rất nhiều người nổi tiếng có tên tuổi trên thế giới.

Xem thêm:

50 danh ngôn hay về tình bạn P1
Danh ngôn tiếng anh hay về cuộc sống

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
1000 câu danh ngôn hay nhất © 2013. All Rights Reserved. Powered by PXXXXXXXXXXXXXX
Top